ทัวร์ฮ่องกง ไหว้พระ แชกง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม ไหว้พระเปลี่ยนดวง

ทัวร์ฮ่องกง

  • Best Seller
    Lucky Hongkong 3days 2 nights
    15,499.00 ฿
    15,999.00 ฿  (-3%)
  • New
    Hongkong Panorama 3d2n
    16,499.00 ฿
    16,999.00 ฿  (-3%)

 มาตรการด้านสาธารณสุขของทางการฮ่องกงที่ใช้บังคับกับผู้เดินทางเข้าฮ่องกงจากประเทศไทย ดังนี้

 

ผู้ที่สามารถเดินทางเข้าฮ่องกงได้

          (1) ผู้เดินทางที่ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ครบถ้วนแล้ว สามารถเดินทางเข้าฮ่องกงได้โดยไม่ต้องเข้ารับการกักตัวที่โรวแรมที่ทางการฮ่องกงกำหนดอีกต่อไป แต่ต้องอยู่ภายใต้การสังเกตการณ์ด้านการแพทย์ (medical surveillance) เป็นเวลา 3 วัน โดยในระหว่าง 3 วันดังกล่าวจะไม่สามารถเข้าไปในสถานที่ที่ทางการฮ่องกงกำหนดให้สแกน vaccine pass ได้ สถานที่ที่ทางการกำหนดให้สแกน vaccine pass รวมถึงร้านอาหาร เรือสำราญ และสถานที่ออกกำลังกาย

 

          (2) ผู้เดินทางที่ยังไม่ได้รับวัคซีนฯ ครบถ้วนแต่มีถิ่นพำนักในฮ่องกง สามารถเดินทางเข้าฮ่องกงได้โดยไม่ต้องเข้ารับการกักตัวฯ แต่ต้องอยู่ภายใต้การสังเกตการณ์ด้านการแพทย์ (medical surveillance) เป็นเวลา 3 วันเช่นกัน โดยผู้เดินทางจะไม่สามารถเข้าไปในสถานที่ที่ทางการฮ่องกงกำหนดให้สแกน vaccine pass ได้จนกว่าจะได้รับวัคซีนฯ ครบถ้วน

 

ขั้นตอนการเดินทางเข้าฮ่องกงจากประเทศไทย

ผู้โดยสารทุกคนที่เดินทางจากประเทศไทย (หรือมีประวัติอยู่ในประเทศไทยในช่วง 7 วันก่อนเดินทางเข้าฮ่องกง) จะต้องเตรียมเอกสารก่อนเดินทางและปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขของทางการฮ่องกง ดังนี้

 

ก่อนเดินทางเข้าฮ่องกง

 

กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มออนไลน์ Health Declaration Form ของทางการฮ่องกงที่ https://www.chp.gov.hk/hdf เพื่อให้ได้รับ QR Code สำหรับใช้แสดงต่อเจ้าหน้าที่ที่ท่าอากาศยานฮ่องกง โดย QR Code จะมีอายุ 48 ชั่วโมง

หลักฐานการได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่ได้รับการรับรองโดยทางการฮ่องกง

แสดงผลตรวจหาเชื้อฯ ด้วย Rapid Antigen Test (RAT) ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก

หลังเดินทางเข้าฮ่องกง

 

เข้ารับการตรวจหาเชื้อฯ ด้วยวิธี RT-PCR ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง โดยเมื่อเข้ารับการตรวจหาเชื้อฯ แล้ว ผู้เดินทางสามารถเดินทางไปยังที่พักได้ทันที

หลังเดินทางเข้าฮ่องกง ผู้เดินทางจะต้องอยู่ภายใต้การสังเกตการณ์ด้านการแพทย์ 3 วัน (มีข้อจำกัดเรื่องการเข้าไปในสถานที่ต่าง ๆ ดังกล่าวแล้วข้างต้น) และต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อฯ ด้วยวิธี RT-PCR ที่ศูนย์ตรวจหาเชื้อชุมชนของทางการฮ่องกง (Community Testing Centre) ในวันที่ 2 (นับวันที่เดินทางถึงฮ่องกงเป็นวันที่ 0)

ในกรณีมีผลตรวจว่าพบเชื้อฯ ผู้เดินทางจะถูกแยกกักในสถานที่ที่ทางการฮ่องกงกำหนด หรือถูกส่งตัวไปรักษาในสถานพยาบาล ตามแต่กรณี

หมายเหตุ

ข้อมูลเกี่ยวกับมาตรการด้านสาธารณสุขของทางการฮ่องกงที่ใช้บังคับกับผู้เดินทาง สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.coronavirus.gov.hk/eng/inbound-travel.html

รายชื่อวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่ได้รับการรับรองโดยทางการฮ่องกง สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.coronavirus.gov.hk/pdf/list_of_recognised_covid19_vaccines.pdf 

Tour Program

  • Best Seller
    ฉางซา อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย 5วัน 4คืน
    24,900.00 ฿
  • Best Seller
    5วัน เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง4คืน-บิน-(MU)
    19,900.00 ฿
  • Best Seller
    6d คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกรีล่า
    27,900.00 ฿
  • Best Seller
    5วัน สุราบาย่า – ภูเขาไฟโบรโม่ รับสนามบิน
    0.00 ฿

ทัวร์ฟิลิปปินส์

  • New
    มะนิลา - ตาไกไต - Vill Escudero 4 วัน
    39,500.00 ฿
  • New
    เซบู-โบโฮ 4 วัน รับสนามบินเซบู
    24,900.00 ฿
  • New
    Mabuhay Philippines Manila 3วัน 2คืน รวมตั๋วตามวันที่
    25,900.00 ฿
  • New
    Cebu Bohol beautiful islands 5 วัน 3 คืน รวม ตั๋วตามวันที่
    35,900.00 ฿
Visitors: 45,937