ทัวร์จีน-สิบสองปันนา-คุนหมิง-ต้าลี่-เฉินตู

การท่องเที่ยวในประเทศจีนเป็นหนึ่งในประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและสะท้อนความเป็นธรรมชาติและวัฒนธรรมของชาวจีนอย่างชัดเจน

เปิดประสบการณ์พาคุณไปเที่ยวจีน ซึ่งมีหลายที่น่าสนใจ มากด้วยธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าประทับใจ

สิบสองปันนา ที่เป็นสถานีใหญ่และเป็นศูนย์กลางของการค้าและการท่องเที่ยวในจีน คุณสามารถเยี่ยมชมถนนคนเดินในย่านเมืองเก่า ซึ่งเป็นพื้นที่ซึ่งมีอาชีพการค้าอย่างเดียวกันเป็นเวลาหลายร้อยปี อย่างไรก็ตาม ไม่ควรพลาดที่จะเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติที่ตั้งอยู่ในศูนย์เมือง ซึ่งปัจจุบันเส้นทางรถไฟฟ้าความเร็วสูงต่อเชื่อมทั่วประเทศในไม่ช้า  ท่านสามารถเดินทางจากสิบสองปันนา สู่เมืองคุนหมิง โดยใช้รถไฟฟ้าความเร็วสูงได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่ง คุนหมิงเป็นเมืองแห่งงานศิลปะและวัฒนธรรม คุณสามารถชมภาพประกอบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีนได้อีกหลายสิ่ง

การเดินทางจากคุนหมิงไปต้าหลี่ในยูนนาน เป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นและมีความสนุกสนาน โดยทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือการเดินทางทางอากาศ ซึ่งสามารถเดินทางโดยใช้เครื่องบินตรงจากสนามบินสถานีความสามารถสูงของคุนหมิง ไปยังสนามบินต้าหลี่ในยูนนานได้ เพียงแค่เดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น หรือ สามารถเดินทางโดนรถบัส ชมวิวทิศทัศน์ข้างทางในธรรมชาติมากมาย

ต้าหลี่ (Ta Li) เป็นเมือง ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาค Yunnan ของประเทศจีน โดยตั้งอยู่บนที่ราบสูงของแผ่นดินที่มีความสูงประมาณ 2090 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างเมืองจีนกับประเทศเมียนม่าระหว่างทาง  ต้าหลี่เป็นเมืองที่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่หลากหลาย  เรื่องภูมิปัญญาและศิลปะ จุดเด่นของท้องถิ่นนี้ ยังมีที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในเมืองนี้ เช่น วัดที่สำคัญอย่างวัดหลัง ที่มีอายุกว่า 1000 ปี และมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และสวนสาธารณะถางเทียมที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของตัวเมือง นอกจากนี้ยังมีตลาดพื้นเมืองที่เปิดขายของฝากและสินค้าท้องถิ่น โดยเฉพาะอาหารจีนและยูนนาน ซึ่งเป็นเมนูอร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น Yunnan

ลี่เจียง (Lijiang) ตั้งอยู่บนที่ราบสูงของเทือกเขาหิมาลัย และมีความสูงประมาณ 2400 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล  มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเรื่องวัฒนธรรมของชนพื้นเมืองไน ที่มีการรักษาและอนุรักษ์อย่างดี นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในเมืองนี้ เช่น แหล่งท่องเที่ยววัดวุ่น เป็นวัดที่สำคัญของชาวไนที่ได้รับการสร้างขึ้นเมื่อประมาณ 800 ปีที่แล้ว มีบรรยากาศสงบเรียบร้อยและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีเขตเมืองเก่าลี่เจียงที่มีอายุกว่า 800 ปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของนักท่องเที่ยวมากมาย

แชงกรีล่า (Shangri-La) เป็นเมือง ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาของภูเขาหิมาลัย ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยเมืองนี้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2001 เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อและศูนย์กลางการท่องเที่ยวในภูมิภาค Yunnan  แชงกรีล่าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะทิวเขาหิมาลัยที่ล้อมรอบเมือง มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีที่ท่องเที่ยวมากมายอีกเช่น หมู่บ้านเชิงเขาและทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม วัดที่สำคัญของศาสนาทิเบตอัมบะ และสวนสัตว์แชงกรีล่าที่มีความหลากหลายของสัตว์ป่า 

เฉินตู (Chengdu) เป็นเมืองหลวงของจังหวัดสิชวานตุง (Sichuan) ซึ่งตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน โดยเฉินตูเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันหลากหลาย และเป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างจังหวัดสิชวานตุงเอง  เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นสบายตลอดปี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งจีนและต่างประเทศ ภายในเมืองมีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดไต้หวัน (Wenshu Monastery) ซึ่งเป็นวัดสำคัญแห่งหนึ่งของพุทธศาสนาในเขตจังหวัดสิชวานตุง และที่พักอาศัยของหมีแพนด้าจีน (Giant Panda) ที่สวนสัตว์เฉินตู ที่นี่มีโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เห็นหมีแพนด้าจีนโตโลภายในสวนสัตว์และมีโอกาสชมการปล่อยหมีแพนด้าจีนกลับสู่ธรรมชาติอีกด้วย  นอกจากนี้ เมืองเฉินตูยังมีอาหารที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสิชวานตุง เช่น จัมโป้ (Jianbing) และหมูหวาน (Hongyou Chao Shou) ซึ่งเป็นเมนูอาหารที่เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก

ทัวร์จีน

  • New
    DD-กรุงเทพฯ - อุดรธานี -สิบสองปันนา - คุนหมิง
    29,500.00 ฿
  • Best Seller
    หนองคาย – เวียงจันทน์ - คุนหมิง -สิบสองปันนา 6 วัน
    27,000.00 ฿
  • Best Seller
    เชียงของ สิบสองปันนา โชว์พาราณสี 4 วัน 3 คืน
    17,900.00 ฿
  • New
    หนองคาย – เวียงจันทน์ - สิบสองปันนา 5วัน
    19,900.00 ฿
Visitors: 43,847